- Nhận cắt laser fiber thép tấm từ 0.2 đến 20 ly
- Sản phẩm cắt được 2,2 mét x 6 mét

  gia cong vach ngan cnc kim loai 01 cat laser sat inox vinh hung 01
 cat laser sat 01
 

Tin mới nhất

Tin mới nhất

Gia công cắt laser kim loại cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật lớn

Gia công cắt laser kim loại cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật lớn

 01:28 10/04/2021

Gia công cắt laser kim loại là một ngành quan trọng trong việc thúc đẩy công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, ứng dụng rất lớn vào nhiều lĩnh vực xây dựng, cơ khí chế tạo máy, nội ngoại thất, quảng cáo, gia công cơ khí chính xác. 
Gia công kim loại tấm ứng dụng bằng công nghệ laser được ứng dụng phổ biến bởi đặc tính và công nghệ vượt trội, gia công cắt laser kim loại là top xu hướng tìm kiếm trong những năm gần đây. 
Nguyên lý của cắt laser kim loại và ưu điểm khi cắt laser tại Vĩnh Hưng CNC

Nguyên lý của cắt laser kim loại và ưu điểm khi cắt laser tại Vĩnh Hưng CNC

 01:18 24/12/2020

Công nghệ cắt laser kim loại được phát minh gần đây, được sử dụng các chum tia laser để đốt nóng vật liệu, khi đó nguyên vật liệu như sắt thép đồng inox sẽ bị thổi bởi dòng khí có áp lực cao. Công nghệ cắt laser kim loại được ứng dụng rất lâu ở các nước công nghiệp tiên tiến, ứng dụng liên quan đến hàng không, y tế, khoa học kỹ thuật,…Công nghệ được sử dụng rộng rãi ở nước ta và đạt được nhiều thành công. 
Giờ tôi sẽ giới thiệu cho quý vị hiểu rõ thêm về hai công nghệ này, máy cắt bằng tia nước và laser

So sánh 2 công nghệ cắt kim loại bằng laser và tia nước

 04:05 09/05/2019

Mấy ngày nay, những trang công nghệ đưa video về một loại máy có khả năng cắt rất nhiều vật liệu cứng khác nhau, nhưng đặc biệt là dùng bằng tia nước, vậy sự thật công nghệ này là gì, khác gì với so với công nghệ cắt kim loại bằng laser.
Xưởng Cắt Laser Kim Loại

Xưởng Cắt Laser Kim Loại

 03:42 12/04/2019

Khách hàng là những nhà chế tạo máy móc, chế tạo dây chuyền sản xuất, quý khách có thể chọn CNC Vĩnh Hưng là một nơi gia công uy tín và chất lượng tại tphcm và các tỉnh lân cận.
Cắt laser là gì? Lựa chọn nơi nào cắt laser uy tín tại hcm?

Cắt laser là gì? Lựa chọn nơi nào cắt laser uy tín tại hcm?

 00:25 12/04/2019

Nhiều khách hàng đang có nhu cầu cắt laser, nhưng cắt laser là gì. Vì hiện nay google nhiều thông tin với đa số chủng loại máy cắt laser khác nhau.
Giá máy cắt laser kim loại?

Giá máy cắt laser kim loại?

 03:03 03/04/2019

Giá máy cắt laser kim loại tuỳ theo model, tuỳ theo hãng, 1 tỷ 500 hơn 10 tỷ. Và đặc biệt còn phải đầu tư thêm nhiều dàn máy móc liên quan rất đắt tiền.
Cắt laser kim loại là gì?

Cắt laser kim loại là gì?

 02:42 03/04/2019

Cắt laser kim loại không phải là cái gì quá mới mà là một lĩnh vực đóng góp cho hiện đại hoá công nghiệp của Việt Nam trong những năm gần đây.
Gia công phụ tùng chi tiết cơ khí, chi tiết máy, chi tiết cơ khí là những lĩnh vực chế tạo máy

Cắt phụ kiện chi tiết máy kim loại CNC, cắt phụ tùng chi tiết cơ khí

 02:45 11/10/2018

Thành lập từ năm 2013 chúng tôi có kinh nghiệm gia công cho nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam, cũng như phục vụ cho rất nhiều khách hàng cá nhân khác nhau. Với ưu điểm đội ngũ kỹ sư có chuyên môn sâu và cao, am hiểu tường tận máy móc, tư vấn cho quý khách những gì phù hợp và tốt nhất.
Cắt hoa văn sắt cnc với công nghệ hiện đại từ CNC Vĩnh Hưng, sẽ đem đến những chi tiết sắt sảo, tạo nên giá trị của một tác phẩm nghệ thuật.

Cắt Hoa Văn Sắt CNC và Cắt Vách ngăn sắt nơi nào đáp ứng tốt yêu cầu?

 00:10 11/10/2018

Những sản phẩm như hoa văn sắt, cổng sắt, cửa sắt hiện nay nhờ công nghệ cắt laser kim loại được trang trí đẹp cho ngôi nhà. Tuỳ vào thiết kế mà nó tôn lên vẻ đẹp của nhiều dự án khác nhau. Cắt hoa văn sắt cnc với công nghệ hiện đại từ CNC Vĩnh Hưng, sẽ đem đến những chi tiết sắt sảo, tạo nên giá trị của một tác phẩm nghệ thuật.
Ưu điểm thép tấm cứng cáp bền bỉ, chịu được mưa gió đã khiến cho rất nhiều người dùng thép tấm để làm vách ngăn cửa sắt

Cắt laser kim loại cửa trang trí, vách ngăn mỹ thuật bằng kim loại, cửa sắt

 03:35 21/09/2018

Hiện nay những vách ngăn mỹ thuật được chế tác bằng sắt tấm không còn lạ gì với các kiến trúc sư thiết kế. Ưu điểm thép tấm cứng cáp bền bỉ, chịu được mưa gió đã khiến cho rất nhiều người dùng thép tấm để làm vách ngăn cửa sắt.
Cắt laser kim loại với ưu điểm cắt khắc kim loại tấm chính xác

Gia công phụ tùng cơ khí bằng cắt laser kim loại

 02:48 21/09/2018

Cắt laser kim loại với ưu điểm cắt khắc kim loại tấm chính xác và giúp cho rất nhiều nhà sản xuất chế tạo máy có những phụ tùng chính xác với bản vẽ cơ khí của mình. Máy móc làm ra với độ hoàn thiện cao. Cắt laser kim loại tấm được ứng dụng trong rất nhiều dây chuyền sản xuất ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đóng góp cho ngành công nghiệp phụ trợ của Việt Nam.
Cắt laser kim loại là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi rất nhiều ưu điểm

Cắt laser kim loại đóng góp gì cho ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam

 23:40 20/09/2018

Hiện nay nhu cầu cắt laser kim loại được ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Ví dụ cắt những phụ kiện chính xác cho máy móc, gia công phụ kiện xe máy đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ của Việt Nam.
Tại CNC Vĩnh Hưng với phòng thiết kế chuyên biệt, với kho thư viện khổng lồ.

Vì sao mỗi ngày có nhiều khách hàng tìm kiếm đối tác Cắt laser kim loại?

 05:09 10/08/2018

Công nghệ cắt laser dần dần trở nên một công nghệ cốt lõi trong chế tạo máy. Máy có hoạt động trơn chu chính xác hay không, một phần ở kinh nghiệm cắt ra đúng nguyên liệu yêu cầu.
Với nhiều loại máy móc khác nhau được nhập khẩu về để thực hiện gia công cắt kim loại

Ngành Gia công kim loại phát triển và ứng dụng như thế nào tại Việt Nam

 01:59 10/08/2018

Với nhiều loại máy móc khác nhau được nhập khẩu về để thực hiện gia công cắt kim loại, nhưng để tìm đúng loại máy và khai thác hết công suất năng suất của máy không phải đơn giản và số doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNC đếm trên đầu ngón tay.
Tại sao không nên đầu tư máy cắt laser kim loại?

Tại sao không nên đầu tư máy cắt laser kim loại?

 00:14 10/08/2018

Cắt laser kim loại là một ngành mới hiện nay, được quan tâm của nhiều quý khách hàng.  Để đầu tư một máy móc cắt laser chi phí cao với nhiều khách hàng hiện nay. Do vậy việc đi gia công cắt laser kim loại là một ưu tiên hàng đầu bởi chi phí thấp và tiện lợi.
Ưu và Nhược điểm cắt laser kim loại so với những công nghệ khác?

Ưu và Nhược điểm cắt laser kim loại so với những công nghệ khác?

 02:51 03/07/2018

Cắt laser kim loại là một lĩnh vực cắt khắc trên thép tấm tiên tiến nhất hiện nay. Nhưng ưu và nhược điểm của phương pháp này cũng là một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.
Tại sao công nghệ cắt laser kim loại được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng

Tại sao công nghệ cắt laser kim loại được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng

 02:22 03/07/2018

Công  nghệ Cắt Laser Kim Loại là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay dùng để cắt thép tấm, áp dụng rộng rãi trên thế giới. Đóng góp vào sự phát triển cơ khí hiện đại, chính xác cao. So với những công nghệ cũ, thì cắt laser kim loại có những ưu điểm vượt trội ở độ chính xác cao, sai số thấp, cũng như những dự án cần thể hiện sự tinh tế nghệ thuật thì cắt laser kim loại là một sự lựa chọn hàng đầu.
Cắt laser kim loại thép tấm giá rẻ HCM

Cắt laser kim loại thép tấm giá rẻ HCM tại CNC Vĩnh Hưng

 04:59 18/06/2018

Cắt CNC Laser chuyên nghiệp, quý khách hãy sử dụng dịch của Công Ty CNC Vĩnh Hưng. Chúng tôi đầu tư với nhiều máy móc CNC khác nhau, phục vụ đầy đủ cho yêu cầu của quý khách. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn những gì tốt nhất cho quý khách hàng.
Chọn nơi cắt laser kim loại uy tín giá rẻ hcm

Chọn nơi cắt laser kim loại uy tín giá rẻ hcm

 04:41 18/06/2018

Chọn nơi Cắt laser kim loại uy tín chất lượng bạn hàng lâu dài là nhu cầu của rất nhiều quý khách hàng hiện nay. Hiện nay Công Ty CNC Vĩnh Hưng là nơi quý khách chọn để cắt laser kim loại uy tín tại HCM.
Cắt Laser Kim Loại giá rẻ

Tại sao chọn Cắt Laser Kim Loại tại CNC Vĩnh Hưng

 03:45 18/06/2018

Hiện nay công nghệ cắt Laser được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt gia công cơ khí chính xác. Cắt laser kim loại không chỉ giúp cho việc cắt chính xác mà đem tới các hoa văn tinh xảo phức tạp nghệ thuật.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây